วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

พื้นฐานในการเล่นดนตรี ให้ประสบความสำเร็จ

         

          การเล่นดนตรีให้ประสบความสำเร็จนั้นเราต้องอาศัยความพยายาม
และการให้ความสำคัญกับมันเป็นอย่างมาก เพราะไม่ใช่เราคนเดียวที่เล่นดนตรี
มีอีกหลาย ๆ คนทีเริ่มเล่นตรีพร้อม ๆ กับเรา และสามารถพัฒนาไปได้เร็วกว่าหรือช้ากว่าเรา
มันอยู่ที่ความพยายามและควาเอาใจใส่ของเราเอง ว่าเราทำมันเต็มที่แค่ไหน
หรือ ทุ่มเทให้มากแค่ไหน ถ้าอยากประสบความสำเร็จขอเพียงให้เราทำมันจริง ๆ
และอย่าละทิ้งความพยายาม แค่นี้มันก็ทำให้เราประสบความสำเร็จได้
ด้วยตัวเราเองแล้วแหละ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น